2. Đế hỏa (hoàn) – Tô Du Bính


Đế hỏa – Mộng đại lục hệ liệt chi nhị

bsepyz1tx7lb6ahs9

Tác giả: Tô Du Bính
Thể loại: đam mỹ, hài, ma pháp, cung đình hầu tước, thiên chi kiêu tử, ngoan ngoãn đáng yêu ngây thơ nghe lời thụ x phúc hắc thâm hiểm ôn nhu bá đạo công
Tình trạng: hoàn _ 130 chương (T~T)
Biên tập: Phong 999 và Thủy Tĩnh Các

Văn án:

Soso bắt đầu bỏ trốn.

Người cậu nhóc muốn tìm là Dilin.

Mà bởi vì đủ mọi sai lầm xảy ra trong thực tế, cậu lệch ra khỏi lộ tuyến đã định trước, gặp một con người khác –

– có lẽ, đây gọi là vận mệnh

————————————

Con đường lưu vong

1-2-3 4-5 6-7-8 9-10

Vương đô đế quốc

11-12 13-14 15-16-17-18 19-20

Hai viện giao tranh

21-22 23-24-25 26-27-28-29-30

Thủy hỏa bất dung

31-32-33-34-35 36-37-38-39-40

Giá trị lợi dụng

41-42-43-44-45 46-47-48-49-50

Thực hiện hiệp nghị

51-52-53-54-55 56-57-58-59-60

Lửa giận tinh linh

61-62-63-64-65 66-67-68-69-70

Hoàng thái tử phi

71-72-73-74-75 76-77-78-79-80

Bão táp đế đô

81-82-83-84-85 86-87-88-89-90

Hội nghị tranh phiếu

91-92-93-94-95 96-97-98-99-100

Bách hợp hoa hồng

101-102-103-104-105 106-107-108-109-110

Tranh đoạt đế vị

111-112-113-114-115 116-117-118-119-120

Đế quốc phục hồi

121-122-123-124-125 126-127-128-129-130

Hoàn

Ebook

Lời editor: Cá nhân mình đánh giá bộ này hay nhất trong Mộng đại lục hệ liệt với tình tiết rất gay cấn và ly kỳ. Cung đình tranh đấu ác liệt với đủ âm mưu và phe phái. Tình cảm giữa Ciro và Soso đã chớm nở ở Thánh viện sẽ đơm hoa kết trái trong đây. Hai người này đều đáng yêu lắm, không ai bị ai làm lu mờ cả, diễn biến tình cảm cũng hợp lý và dễ thương. Bonus thêm mấy cặp phụ BL cũng có, BG cũng có, và đặc biệt cặp thầy trò tình nhân Hydeine x Dilin sẽ xuất hiện (đóng vai trò hơi bị quan trọng, hị hị).

Bộ này do bạn Phong999 và chủ nhà hợp tác, rất cảm ơn bạn Phong999 đã cống hiến cho bộ truyện .

91 thoughts on “2. Đế hỏa (hoàn) – Tô Du Bính

  1. hihi ta ủng hộ nàng 🙂

  2. tieunhuconuong on said:

    ngóng ah~~~~~ ngóng~~~~

  3. Cai nay la ve Soso fai khong nang? Minh moi doc Thanh vien thoi, nhung thich nhat em Soso, nghe don co truyen ve em i’ ^ ^.. Ung ho ban ve mat tinh than nha, cho truyen hoan roi doc. Cam on nang nhieu nhieu da edit truyen nha’. Chuc nang vui!

  4. bắt đầu bộ này rồi nha. Ta ủng hộ nàng *chụt*

  5. co len nha, t ung ho nang, iu nang lam.

  6. vy nguyen on said:

    tung bông tung hoa, nàng khai trương bộ này mà bữa giờ ta chưa thấy, hum nay vô ủng hộ nàng nè, cố lên nhoa, ta thích bản edit của nàng lắm :”> Bộ này đc gặp lại Hydeine với Dilin nữa, ta thích, hí hí

  7. tieunhuconuong on said:

    Nàng ơi, nếu nàng cần người kiểm tra lỗi chính tả này nọ thì ta xung phong ^^ có gì meo cho ta hén, meo ta là nikzushi@gmail.com
    Anw, luôn ủng hộ nàng 🙂

  8. ta cực kì yêu nàng a~ *cọ a cọ* nàng edit mượt nhanh mà chẳg đòi com mới post. hảo khả ái :”> *vỗ mông*

  9. đừng chạy a~ người ta là siêu cấp ôn nhu công nha :”> nằm xuốg ta thương *xoa xoa*

  10. Pingback: M – N | Động Màn Tơ

  11. minjaejae on said:

    Nàng ơi! Có pải ta hoa mắt??!!! Hôm trước ta vừa mới thấy đến chương 13-14. Một tuần sau quay lại, tuy rằng thấy rằng nàng đã đổi theme, cơ mà việc đã xong chương 55 làm ta vô cùng choáng váng. Tốc độ này cũng thực…thực biến thái, ách… thực đáng kinh ngạc đi! Ta cảm thấy trong những wp chăm chỉ và năng suất, nhà nàng có thể tính là cực phẩm trong cực phẩm đi, khụ, sao giọng điệu ta lại lưu manh thế này?!
    Nói thật là so với bộ Thánh viện thì ta chờ mong ở Đế hỏa hơn vì ta thấy 2 nhân vật Ciro và Soso đủ cá tính. Thực ra bạn đầu ta đã mong chờ em Soso có thể phát huy đầy đủ cái chất hài tưng tửng của chị Bính, làm các nhân vật khác phải -_-lll. Tuy nhiên sau khi nghiềm ngẫm 14 chương ít ỏi ban đầu, ta rút ra kết luận là muốn làm cho ng ta hộc máu có lẽ cũng phải có trí tuệ nhất định – điều mà em Soso ngoan ngoãn hiện giờ chưa làm được.
    P/s: ta ko có ý gì nhưng mà theme này của nàng hơi khó đọc chữ, nàng có thể cho chữ in đậm được ko?

    • Em Soso không biến thái lưu manh bỉ bựa như Thạch Phi Hiệp với Kỷ Vô Địch, không thuộc type thông minh và thản nhiên như Mundra hay Quan Miên (Toàn tức võng du chi khổ lực), không thâm sâu như Minh tôn, không chững chạc bằng Dilin, em ấy giống như Vương Tiểu Minh trong U linh Boss ấy, ngốc ngốc và thiện lương. Thậm chí còn ngây thơ hơn Tiểu Minh rất nhiều. Thỉnh thoảng trong truyện cũng có vài câu rất đáng yêu nhờ cái sự ngây thơ ấy của bé. Nói chung đây là điểm mình thích ở văn chị Bính, viết tất cả các thể loại truyện, các kiểu tính cách khác nhau, không bị ngán. Còn Đế hỏa thì cá nhân mình cũng đánh giá là hay nhất trong hệ liệt, không tính về cp nhá, vì thực sự 3 cp đôi nào ta cũng thích. Ta đánh giá về cốt truyện ấy, cốt truyện Đế hỏa liền mạch nhất, mô tả quá trình lên ngôi và tìm được hạnh phúc của bạn nhỏ Ciro.

      He he, tốc độ đến nay là hơi chậm hơn dự tính của ta rồi, tại vì dạo này ta đâm đầu vào “Lời nguyền Lỗ Ban”, “Mê tông chi quốc” với “Vô hạn khủng bố” nên có hơi lơ là edit tí. Ta sẽ cố hoàn thành Đế hỏa trong cuối tháng 9 đầu tháng 10. Theme khó đọc hả nàng, ta sẽ đổi vậy

  12. Hahaha hahaha. Đang đi tìm truyện của Bơ tỷ, lại phát hiện ra nhà nàng có edit, mà ko chỉ một mà là 3 truyện, trong đó 2 truyện đã hoàn. Tuyệt thật~~ Xin cho phép tớ được cắm cọc ở nhà bạn nhé!

  13. Sao nàng không làm luôn 3 chap đầu?

  14. Màu nền với màu chữ đều là màu tối, nên hơi khó đọc nàng ạ. Có thể đổi được không? *chờ mong*

  15. Trời ơi, chết mất, yêu mấy bạn chết mất. <3<3<3<3<3

  16. Pingback: Link tổng hợp | Động Màn Tơ

  17. ヾ(^∇^) nàng đã hoàn, ta mong chờ bộ kế tiếp của nàng quá. Hi vọng là cổ trang, giang hồ nữa nha

  18. nguyenainhi422 on said:

    cảm ơn nàng đã hoàn bộ dài thế này, dẫn link còn sang tab mới nữa chứ, yêu nàng thế, ta vừa copy về xong ( yên tâm ta giữ làm của riêng để đọc lúc rảnh rỗi thôi k có ý gì khác đâu ),chúc nàng 1 ngày mới tốt lành a !

  19. nguyenainhi422 on said:

    ặc đang online mới sợ chứ hihi !

  20. Nàng hay thật, thế mà đã xog thêm một bộ nữa rồi ^o^
    Cám ơn nàng đã edit nha!!!!!!!

    P/s: Nàng có nghĩ đến chuyện edit truyện của Nhĩ Nhã không?

    • Chuyện gì nàng, ta tưởng truyện Nhĩ Nhã có người edit hết rồi?

      • Ồ, tại ta nhớ bộ Ngốc ngốc tiểu thần bộ chưa có hoàn, đợi bộ ấy dài cổ luôn đó chứ, nhưng cũng có nhà edit đến chương 76 rồi, thôi ráng đợi tiếp vậy.
        Mà nàng có kén thể loại incest gì k?

      • Hì, incest ta cũng không kén, thực ra chỉ cần truyện hay và ta thích là được ^^

  21. nguyenainhi422 on said:

    mail kìa ^^!

  22. Có bộ “Trọng sinh chi đích tử” – ngụy phụ tử, “Mộ Hàn Trọng” – chủ công, trung khuyển thụ, đọc cũng rất được. Mình thường không xem thể loại chủ công, nhưng bộ Mộ Hàn Trọng thì rất Ok, hợp khẩu vị của mình… Dạo này kiếm một bộ phụ tử, huynh đệ hay thật khó, thường đầu voi đuôi chuột, làm mình không theo tới cuối nổi, haiz…

  23. À, có bộ “Tinh phân, hùng khởi triệt” thấy các bạn xem rồi, bộ này ta chưa xem, nhưng thấy phản hồi khá lắm,mần thử đi nàng *cọ cọ*

  24. chúc mừng một bộ nữa của nàng hoàn ^^ , nàng thiệt năng suất ~
    ta mong bộ mới của nàng nhá, có nhiều bộ của chị Bơ mấy nhà edit cho đứng rất lâu rồi , hay nàng ôm thêm 1 bộ của chị Bơ nữa điO(≧∇≦)O

  25. ủa mà bộ này nàng sẽ share prc chứ? O_O

  26. *chọt* Người đẹp, hay xử luôn thức nhữ đê *chớp chớp*

  27. bản PRC của nàng rất đẹp, ko bị lỗi gì cả 🙂

  28. luộc xong trong 1 đêm O(≧∇≦)O cảm ơn nàng nhiều edit rất hay, nghe nói có bộ 4 nữa mà chưa thấy ai up hết

  29. chưa đọc Vong Tích nhưng có thể nói Đế Hỏa là bộ mà ta thích nhất của chị Bơ cho đến giờ (thật ra ta cũng mới đọc dc hệ liệt hi nháo giang hồ + võng du chi diễn kỹ thôi) nhưng Đế Hỏa có nội dung cực kỳ logic, lôi cuốn, hành văn cực mạch lạc (1 phần nhờ 2 bạn editor quá giỏi nữa (^∇^) ).
    Ở đây, đấu tranh cung đình, cùng ma pháp dc miêu tả gần như ngang nhau, ko như trong Thánh Viện chỉ có ma pháp. Ta thích nhất vẫn là cái tả tình ở đây nữa, ko nhìu nhưng rất đủ, rất thấm mặc gù gần như chỉ có Ciro là kẻ thể hiện rõ nét trong tình cảm còn Soso quá ngây thơ nên nội tâm ko sâu sắc bằng. Nhưng cũng vì vậy mà Đế Hỏa rất đặc biệt, ko vì chỉ có anh công truy cầu tình yêu mà giảm đi tình yêu thuần khiết, ấm áp của bạn thụ. ngược lại sự đối lập khắc họa tình cảm của 2 ng: Ciro hoàng thái tử lãnh tĩnh, cao ngạo, thâm trầm, mưu cầu đế vị quyền lực nhưng nội tâm thì khao khát ấm áp, yêu thương cùng Soso vương tử lưu vong hồn nhiên, ngây thơ, ko có bất cứ lý tưởng cao cả nào lại vẫn vô thức vùng vẫy quay trở lại với cuộc tranh đấu gay gắt vì muốn bảo vệ Ciro. Thực tế Soso 2 lần phá phong ấn luôn vì cứu Ciro 🙂 Tổ hợp 2 ng đẹp và cảm động đến ko thể dùng 2 chữ ‘hòa hợp’ mà đủ diễn tả nữa.
    Ciro thật khiến ta mở rộng tầm mắt, trong Thánh Viện bạn xuất hiện vênh váo đến ko có tí thiện cảm nào (ta dường như nhìn thấy Malfoy trong Harry Potter, may sao Ciro tóc đen mắt đen, type ta thích nên ko đến nỗi ghét -_-) về sau thì có cải thiện rõ rệt vì bạn chạy về cứu Soso lúc trong rừng Mộng Yểm (mầm non tình yêu của 2 bạn :))
    Cp đáng tiếc nhất là Audis x Frank, 2 bạn này phí time quá -_-. Ta cá là Audis khiêu chiến Hayden vì bạn Frank sùng bái Hayden quá khiến Audis nổi ghen, ko ngờ mâu thuẫn ngày càng sâu. Nhưng khúc cuối thì có lẽ Frank đã hiểu khối tình si của Audis (nụ hôn của Audis lúc hoạn nạn thật khiến ng ta chua xót và đau lòng).
    Ko biết có ai giống ta nghĩ đến 1 cp đầy tiềm năng giữa 2 bạn kỵ sĩ Gallon x Keane (⌒▽⌒). Nếu có thì tin chắc là thụ truy công á, vì Gallon mặt than quá còn Keane thì *hihi* tâm hồn đen tối quá =))
    Cuối cùng, phải cám ơn 2 bạn editor tài ba quá, đã truyền tải dc 1 bộ truyện hay như vậy o(≧o≦)o

    • Ta phải nói thật là ta suy nghĩ rất lâu mới reply cho nàng. Lâu lâu mới đọc được một comment hay thế này, ta muốn reply cho tương xứng mà lực bất tòng tâm. Nói chung nếu bảo Đế hỏa là hài thì chắc không đúng lắm. Mật độ hài trong này không dày đặc bằng Hủ mộc sung đống lương. Nhưng ta cũng công nhận là truyện rất hay và hấp dẫn. Chị Bính viết cực kì chắc tay, tình tiết logic, kịch tính liên tiếp, không khí đủ căng thẳng và nghẹt thở của đấu tranh cung đình, tuy nghiêng về tình nhiều hơn nhưng đấu tranh cung đình không bị quá xem nhẹ. Về phần tình cảm, vì là phần chính nên được tả rất thuyết phục. Nhìn hai người họ, không ai bảo họ không có tình cảm với nhau. Tình cảm ấy gần như đã thành bản năng, thể hiện trong vô thức mọi lúc mọi nơi. Ciro âm hiểm, dã tâm, nhưng quan tâm Soso từng li từng tí, đúng là như một vú em hạng siêu. Còn Soso quá ngây thơ chẳng biết gì về tình yêu, nhưng càng ngây thơ thì những hành động yêu thương của bé càng rõ ràng. Hai người này chắc chắn sẽ sống với nhau rất hạnh phúc, vì cả hai đều sẵn sàng lắng nghe và điều chỉnh mình để bắt nhịp với đối phương.

      Tại sao nàng lại nghĩ Keane là thụ nhỉ? Ta nghĩ ngược lại có khi thi thú hơn đó *sờ sờ cằm cười man rợ*

      • aiza đáng tiếc đến hết Vong Tích thì ta vẫn ko thấy hint của cp này nữa -__-. Ta nghĩ Keane 80% là thụ rồi còn Gallop trầm mặc lại mạnh hơn Keane nữa nên ta muốn ảnh làm công 🙂
        Trong hệ liệt Hi Nháo giang hồ, ta lại thích bộ Phồn Hoa nhất mới lạ chứ -__- mặc dù đúng là Bại Nhứ hoành tráng hơn nhìu nhưng ko hiểu sao khi đọc ta lại cảm giác sự phát triển tình cảm của Tuyết Y hầu hơi sượng sạo a *sigh*, chắc là do ta chưa đọc quen phong cách của chị Bơ (Bại Nhứ là bộ thứ 2 ta đọc của chỉ). Nhưng đến Phồn Hoa thì khác, ta cảm thấy tình cảm của 2 ng phát triển rất hợp lý.
        Cảm giác đọc Thánh Viện cũng giống như đọc Hủ Mộc, ko quá sâu sắc. Chỉ là sau khi đọc cả hệ liệt ta kết luận Dilin là bạn thụ menly nhất và cũng xinh đẹp nhất *_*. Trong TV Dilin có ngoại hình ko quá ấn tượng (có lẽ vì nữ vương công của bản chảnh quá chiếm hết đất diễn của bạn >_>) nhưng qua Đế Hỏa, bút pháp chấm phá của chị Bính tả Dilin thật là khiến ng ta phải rung động, mặc dù ko có tả chi tiết gì cả nhưng mà cái hình ảnh Dilin gỡ mũ trùm ma pháp sư ra cười nhìn Ciro, ta cảm giác Dilin thiệt là xinh đẹp á *_*, bao nhiu ánh sáng tập trung hết lên dung nhan của Dilin, Hydiene mà thấy chắc kiềm lòng ko đặng mà hôn ngay 1 phát cho bạn đỏ mặt hihi. Qua Vong Tích Dilin chỉ xuất hiện chút xíu với phong thái của 1 gentlement cung đình, thật đĩnh đạc a~~. Tóm lại Dilin trong TV trông cứ như ông cụ non thì qua Đế Hỏa, Vong Tích ngày càng mỹ lệ động nhân (nhờ lấy chồng chăng *_*).
        Nhưng cp đế hậu vẫn là cp ta yêu nhất trong tất cả tác phẩm của chị Bơ mà ta đọc đến giờ. Phải nói lại lần nữa là tình cảm của 2 bạn thật mỹ diệu, khiến ng ta hâm mộ mãi ko thôi hihi. Ciro cũng thật hay ăn dấm, cx là ngày càng ăn dấm, thể hiện rõ mồn một ở Vong Tích =)), oai sao ta lại muốn đọc Đế Hỏa nữa rồi, tại nàng edit hay quá 🙂

      • Ta lại thấy Keane có cái cuồng ngạo của công á, còn Gallon là lãnh đạm thụ, mà 2 bạn này chưa phân thắng bại mà.

        Ta thích cặp Minh tôn – Hầu gia nhất trong hệ liệt Hi nháo, đầu tiên vì song phương ngang nhau, thứ hai vì Hầu gia yêu trước, mặc dù hơi khó tin thật.

        Nàng giống ta, ta cũng bị ấn tượng mạnh bởi chi tiết Dilin gỡ bỏ mũ trùm nở nụ cười, cảm giác quá xinh đẹp quá rạng rỡ. Ta nghĩ khi đứng bên Hydeine người ta luôn thấy Dilin lép vế, với lại Hydeine quá lập dị, thành ra một người hoàn hảo như Dilin không bắt mắt bằng. Sang Đế hỏa và Vong tích, ta thích nhất là lại được thấy một Dilin khí phách cực kỳ mà ta yêu quý ở phần đầu Thánh viện.

        Đúng là trong 3 cặp thì cặp đế hậu vẫn là hòa hợp ăn khớp với nhau nhất, khi đọc Thánh viện chắc chẳng ai ngờ điều này đâu nhỉ? Ta rất thích những lúc Ciro ăn dấm, những lúc đó mới thấy tình cảm của Ciro thật sự là tình yêu chân thành rất dễ thương.

        Rất vui vì nàng đã thích. Đó là phần thưởng lớn nhất cho một editor ^^

      • đúng như nàng nói là ng ta hay bỏ qua Dilin vì kè kè bên Dilin là một quái sư Hydiene -__- Dilin lại còn là học trò của Hydiene nữa chứ, ui nhớ lại cái tương lai vùng vẫy phản công của Dilin thật là bi kịch, đêm trước thành hôn vẫn chuyên tâm tu tập ma pháp đến rạng đông >_>. Cả đại lục đã lầm mục đích chính của vị ma pháp sư phong hệ vĩ đại này rồi =))

      • Ha ha, nói chung là em cứ yên tâm sẽ làm thụ cả đời đi. Tiềm chất thụ của ẻm cũng lớn lắm, dù hành xử thì rất là công =)))))

      • em nào dễ mắc cỡ thì là thụ à, còn anh nào mặt dày thì mới công dc 🙂

      • Và vì xét theo tiêu chuẩn đó, thôi em Dilin cứ an phận đi =)))))))))))

  30. Snow Angel on said:

    ách, cho ta hỏi, nàng có làm prc bộ này hơm, cho ta xin với ~~~

  31. gửi ta hệ liệt luôn nha: echo.miss@yahoo.com

  32. Nàng ơi, bộ này hay quá, à, phải nói cả hệ liệt này hay quá, một trong những truyện ta thích nhất, đúng là truyện của Bơ tỷ mà ^-^
    Nàng có thể cho ta xin prc của bộ này không? 2 bộ trước cùng hệ liệt ta cũng xin nàng rồi á :”>:”> Xin về gặm lại 🙂 Mail ta là leagren@gmail.com *ôm ôm*
    Have a nice day ^^~~

    • Nàng chờ ta vài ngày nhe ^^

      • ừa, ta sẽ chờ nàng mà *ôm ôm* ~~~
        À nếu nàng muốn edit truyện mới, ta cực lực đề cử bộ Trọng sinh chi tra thụ, đang được nhà My tales edit nhưng chậm quá, mà ta ko đọc được QT TT_TT, hồi trước nhà zin cũng edit truyện dưới tên When tiger loves cat rồi nhưng bỏ giữa chừng TT-TT
        Ta là ta chết truyện này từ lâu lắm rồi, nhưng không biết có phải gu của nàng không thôi, truyện này thuộc hệ ấm áp, ngọt tận tim ấy nàng ạ, ta đọc mà cứ cười mỉm hoài rồi xem đi xem lại, nàng có thế đọc thử.
        Nếu nàng làm bộ này thì ta tình nguyện làm chân edit lon ton luôn ^-^
        Buổi tối tốt lành <3<3<3

  33. đang đọc lại Đế Hỏa :), nhớ hồi đó Ciro dè bĩu Dilin là bảo mẫu, nói mình ghét vú em nhưng cuối cùng bản thân còn là super vú em hơn cả Dilin nữa =))

    • Chắc là do Soso, ai gặp bé cũng tự động bật mode “vú em” hết ≧▽≦

      • đọc lại lần này, ta có thể nói Ciro ngoài thiên phú vú em cho Soso còn là 1 thùng dấm di động nữa. Bạn ghen mọi lúc mọi nơi với nhìu người nhưng rõ ràng nhất là Dilin với Patrick, may là bạn kiềm chế rất giỏi, ít lộ ra =))

  34. Nàng ơi, bộ này hay quá *0* . Nàng có thể cho ta xin prc bộ này ko, mail của ta là illya.trieu102@gmail.com .Cảm ơn nàng nha *cúi đầu*

  35. ah bé thụ dễ thương chít được nga O(≧∇≦)O

  36. chào nàng! rất cảm ơn nàng đã edit truyện! truyện rất hay, ta cũng rất thích truyện độc thủ diêm vương lệnh mà nàng edit nữa! à xin mạn phép hỏi nàng có thể cho ta bản prc hay pdf của bộ này ko vì word nhà ta bị lỗi ta ko thể copy đc. email của ta là lehien_44@yahoo.com. cám ơn nàng ! ^^

  37. Vày đây là bé thụ đáng yêu của ta he he
    Nàng edit – beta rất hay, cảm ơn nàng thật nhiều nha
    Đọc một lèo hết 3 truyện mộng đại lục luôn rồi comt với like cho nàng nè
    Cố lên nhé, tết vui vẻ 😀
    P/s: ta rất thích mấy cái hình trong blog của nàng.

  38. Nàng ơi, nàng có thể cho ta xin prc của cả 3 bộ hệ liệt này đc ko TT^TT ta tìm mãi mới ra đc nhà nàng làm hoàn cả 3 bộ. Ta thích truyện của Tô Du Bính lắm lắm luôn. Nhưng mà ta toàn onl bằng điện thoại nên ko thể com thường xuyên cũng như toàn bị đơ nên ko like kịp hu hu ta hứa ta sẽ chỉ lưu riêng thôi, ko mang đi đâu đâu TT^TT mong nàng thương ta với

  39. Chủ nhà ơi, tớ muốn xin bản pdf hoặc bản word của bộ này đc ko? Tuy bạn đã share prc nhưng tớ đọc bằng đt mà đt của tớ ko đọc đc file prc. Tớ rất rất thích bộ này nên muốn lưu trữ để thỉnh thoảng nghiền lại. Tớ đọc bằng đt nên hơi bất tiện, hi vọng chủ nhà giúp đỡ, tớ cam đoan sẽ ko share linh tinh. Mail của tớ là: thao.dinh107@gmail.com
    P/s: tớ là fan của Bơ tỷ, đang sưu tập all các truyện của tỷ ấy. Nếu chủ nhà đồng ý thì mong bạn gửi cho tớ xin cả bộ Thánh Viện và Vong tích nữa. Dù sao đi nữa cũng cảm ơn bạn nhiều

  40. Cảm ơn bạn đã edit nha, mình thích Ciro và Soso lắm^^

  41. tung bông rồi lại tung hoa. cám ơn nàng nhiều lắm. chụt chụt, (^_−)

  42. Nhược Yên on said:

    truyện hay lắm, cảm ơn bạn đã edit ❤
    ^^

(━┳━ _ ━┳━) | (¬_¬) | (; ̄Д ̄)| 凸(`0´)凸 | o(≧o≦)o | ಠ_ಠ | m(_ _;;m |(◎_◎;) | ⁀⊙﹏☉⁀ | (。⌒∇⌒)。 | 〜( ̄▽ ̄〜) | (#+_+) | (ノ ̄д ̄)ノ | ψ(`∇´)ψ | ヾ(^∇^) | ( ̄ー ̄)| O(≧∇≦)O | (∩_∩) | (。♥‿♥。) | づ ̄ ³ ̄)づ | (⌒▽⌒)| ┐( ̄ー ̄)┌ | (;へ:)| ╥﹏╥ | (︶︹︺) | ∑(O_O;) | \(//∇//)\ | ヾ( ̄□ ̄;)ノ | ( ̄^ ̄) | (^_−)☆ | ⊙﹏⊙ | ●ω● |≧▽≦ | |