Ebook Thánh viện

p1239184668Yes, mọi người không có nhìn nhầm đâu. Qua một đêm thức trắng, cuối cùng ta cũng làm xong ebook cho Thánh viện rồi. Ta sửa lại tên riêng và xưng hô của 46 chương đầu do bạn Cầm Phong làm cho thống nhất, còn câu chữ và văn phong của bạn ấy ta vẫn giữ nguyên. Cho nên 46 chương đầu và những chương sau đọc có sự lệch lạc về giọng văn là chuyện bình thường, mọi người thông cảm. Ebook tổng hợp đủ 100 chương, cả 46 chương do bạn Cầm Phong làm nữa, mà ta thì không liên lạc với bạn ấy được để xin credit, thế nên các bạn nhận được rồi thì đừng share cho ai nữa đấy, ta không muốn ebook này bị phát tán lung tung đâu. Nếu ta thấy ebook bị phát tán sẽ lập tức xóa truyện ngay.

Link down ebook

This entry was published on 08/09/2013 at 11:46 Sáng. It’s filed under Thánh viện and tagged . Bookmark the permalink. Follow any comments here with the RSS feed for this post.

111 thoughts on “Ebook Thánh viện

  1. hú hú, cho ta 1 chỗ vs, mail à nangtienanhtrang_94@yahoo.com. Cám ơn nàng nhìu nhìu ^^

  2. Bạn cho mình 1 xuất nhe. Thanks bạn
    Mail của mình phuongphansg83@yahoo.com

  3. cho ta xin với, colystar99@yahoo.com
    thanks nàng nhìu nha ヾ(^∇^)

  4. tsukiyomi on said:

    nàng làm thiệt nhanh quá (◎_◎;) cho mình một chỗ nữa nhé ^ ^ ,
    mail : kotoko2402@gmail.com

  5. Nagi Kakomi on said:

    cho mình 1 suất: NagiKakomi@gmail.com

  6. Wow nhanh quá, gửi ta với nha nàng ^O^ phuongvips@gmail.com cám ơn nàng ♥

  7. ヾ(^∇^)…. kyaaaa… lại có 1 ebook của chị Bơ Bính nữa… Tốc độ làm việc của nàng thật quá là mau đi a….

    Nàng cho ta xin với nha!! Mail của ta là victorhugo_quynhduyen@yahoo.com.vn
    Thanks nàng nhìu lắm lắm!!! ( 。♥‿♥。)

  8. Choi Kang Minki on said:

    *giơ tay* cho em xin~~ (∩_∩) mi.jaejoong4885@gmail.com

  9. Snow Angel on said:

    ta cũng có thể xin bản ebook Thánh viện chứ ^^
    auduongythien@gmail.com

  10. vy nguyen on said:

    năng xuất quá nàng ơi ヾ(^∇^), cho ta xin 1 bản với nhoa, mail ta nà : yunimyolie@gmail.com, gửi tới nàng xxx nụ hun nồng chái (。♥‿♥。)

  11. Hoang Yen on said:

    Chào bạn, lần đầu biết đến nhà bạn có edit hai bộ của chị Bánh Bơ ^^ Cám ơn bạn đã bỏ công edit hai bộ siêu dài này >v< Mình chưa kịp đọc nên cũng không biết comment gì, thôi thì like tất cả các chương trước nha ^^ Và nếu được thì bạn cho mình xin ebook của Thánh viện và Vong tích nhé, mail của mình là hoangyen_1612@yahoo.com.vn
    Cám ơn bạn nhiều, chúc bạn 1 ngày vui ^^~~ *hun gió moa moa*

  12. thank bạn đã edit các truyện nỳ *ôm ôm* may mà bạn cho tính từ bây giờ luôn cũng được, tự mình toàn chờ truyện hoàn rùi mới coi nên nhiều khi chỉ like có mí trang đầu. mình đã like ùi bạn cho mình xin ebook Thánh viện với nha, mail mình là tichlinh123@gmail.com
    thank bạn nhiều nhiều lắm, chúc bạn sẽ sớm hoàn thêm nhiều bộ 😀

  13. Nếu bạn nói tính từ bây giờ cũng được thì mình cũng có thể xin ebook về để dành được phải không “mắt sáng long lanh” . Vậy cho mình xin 2 ebook Thánh Viện và Vong Tích nha, mail mình là: tsine15@gmail.com. Và từ giờ mình sẽ cắm cọc bên Đế Hỏa có đuổi mình cũng không đi ^^

    • A, vậy bạn xem hộ mình điều kiện trên bài post xem đã đạt chưa nhé. Khi nào bạn đủ điều kiện mình sẽ gửi ngay. Hoan nghênh bạn dựng cọc bên Đế hỏa ^^

  14. Mình đã like các chương của 2 bộ truyện bạn kiểm tra dùm mình có đạt chưa nhé, khi like mới thấy bạn làm việc thật năng suất 1 lần 5 chương thật bội phục (。♥‿♥。)

  15. Mình đã nhận được rùi. Cảm ơn bạn nhiều!

  16. hi
    tr đọc hay quá
    nàng có thể send ebook cho ta đc ko?
    mail ta: meoacma@gmail.com ^^

  17. Chị ơi cho em xin bản ebook Thánh Viện nha, pleaseeeee!
    Mail em: yuS2taemin@gmail.com (chị thấy nó quen không?*chớp chớp*)
    *Dập đầu* Cảm ơn chị nhiều lắm

  18. oa oa nhìn tiêu đề mà ngạc nhiên dữ , bạn làm ebook nhanh dữ vậy >^0^< , cho mình xin bản ebook nha , cảm ơn bạn nhiều * hoa*
    mail mình là phonglinh.ht.258@gmail.com

  19. minjaejae on said:

    Ta chưa đọc hết truyện, ko biết có suất ko đây!? Nếu đc nàng gửi cho ta 1 bản nha. Mail của ta là: phuong.kimminjae.dbsk@gmail.com
    Dù sao cũng cảm ơn nàng vì đã bản edit và share ebook cho mn nha!

  20. Chắc nàng đọc cái comt của ta bên Vong tích rồi :”>”:>
    Cá nhân ta thì chính thức đóng đô nhà nàng nhờ Thánh viện á *dựng trại trong yên lặng*
    Mail ta là leagren@gmail.com. Nàng cho ta xin ebook về gặm lại nhé ><
    *ôm hôn thắm thiết*

  21. nàng cho ta xin prc của bộ này nhé, cám ơn nàng nhiều.
    mail ta. maihien.ann@gmail.com

  22. ta là ta chết mê chết mệt Bơ tỷ đấy =’3
    nên mặt dày xòe tay xin bản ebook của nàng đây XD
    nanami.oguri@gmail.com

  23. Người ơi lo ngờ người làm truyện bánh bơ còn năng suất hơn tui nữa :3 Dạo này đang chán hết truyện đọc mà giờ vớ được bộ này, mừng gần chết. Tuy hok ủng hộ tứ đầu nhưng mà tui vẫn biết ơn người nhắm nhắm. Người cho tui xin ebook cái đi hem, email của tui nè vitcon20012000@yahoo.com . Cảm ơn nhìn nha, yêu yêu.

  24. nàng ơi có thể cho ta xin ebook 2 bộ vong tích và thánh viện đc ko? Ta đã like các chương truyện nhưng vừa đọc vừa like nên ko biết có đủ hết các chương ko?
    Nhưng ta thật sự rất thích truyện của bánh bơ nên vẫn mặt dày xin nàng ebook 2 bộ đó
    mail của ta là: foxlazy312@gmail.com

  25. chị gửi cho e nữa đc ko ? thanhlien32@gmail.com

  26. Huhuhu nàng ơi, ta k có nick của wp, ta k bấm like được làm sao đây? Nói thật với nàng là mới vào nhà nàng, mới đọc được mấy chương truyện nên chẳng biết cmt gì cả * Gào khóc* Mà ta ko có hay onl bằng máy tính lắm. Đọc trên đt thì chịu chết, chả cmt gì được luôn. Đt đểu T.T, sắp quẳng đi được rồi. Dù sao cũng tks nàng vì đã edit truyện cho mấy đứa gà như chúng ta được đọc. Chắc ta ko đạt đk để xin ebook về đọc offline rồi. Đành chờ khi nào đạt đủ đk thì mặt dày đến xin vậy. Tương lai thật mù mịt
    Chúc nhà nàng luôn đông khách và chúc nàng luôn mạnh khỏe để edit truyện được thường xuyên, liên tục cho bọn ta, hí hí

    • À, hì hì, lập nick wp dễ thôi mà, còn comment thực ra cũng không phải chuyện khó, ta chỉ cần 1 comment cho mỗi truyện thôi ý, chẳng lẽ nàng đọc xong 1 hoặc 2 chương lại chẳng có cảm nghĩ gì? Mà thôi, thực ra mấy chuyện này ta cũng không muốn miễn cưỡng. Khi nào nàng đủ đk thì cứ bảo ta, ta sẽ quăng cho.

      Cảm ơn lời chúc của nàng, ta sẽ cố gắng a ^^

  27. Bạn ơi cho mình xin ebook Thánh viện và Vong tích nhé, cám ơn bạn đã edit ^^ mail của mình là kilbilted_22@yahoo.com

  28. Chào bạn, cảm ơn bạn đã edit và share bộ truyện này
    Bạn có thể gửi cho mình bản ebook của Thánh viện và Vong tích luôn được không? Mail của mình là zouzzizou@yahoo.fr
    Xin cảm ơn ban trước 🙂

  29. Bạn ơi, nếu được thì cho mình xin ebook của cả Thánh viện và Vong tích với, cám ơn bạn đã vất vả edit và share truyện nha!!!
    Email của mình nà: blackredwhite_ok@yahoo.com

  30. Mình nhận được rồi, cám ơn bạn nhiều nhé!!!!!

  31. Bạn ơi, nếu được thì cho mình xin ebook của cả Thánh viện và Vong tích với, cám ơn bạn nhiều nhe Email của mình nà: zen.blue_13@yahoo.com.vn

  32. Xin chào bạn, mình đã làm theo điều kiện của bài post rồi. Minh đã like toàn bộ các chương của THÁNH VIỆN và VONG TÍCH, bạn cho mình xin ebook của cả hai bộ nha bạn. Rất cám ơn bạn đã edit truyện và đã share bản ebook. Mail mình:
    Hellgirl_3193@yahoo.com

  33. nàng ơi, ta đã like hết các chương rồi (trừ chương 96 vì ta k thấy link) nàng cho ta xin ebook nha nàng.
    mail ta là rachel_41189@yahoo.com.vn. Tks nàng nhiều ^3^

  34. Cho mình xin ebook thánh viện được không, mail của mình là phucrua831@gmail.com

  35. Tiểu Phong Hắc Hồ Nhi on said:

    Đã like đã like hết rồi đó nàng ơi!!
    Thật mong ngóng truyện này nha. Hiệu suất làm việc của nàng thật cao nha!
    Phiền nàng gửi cho ta bản ebook truyện này nhá.
    Mail ta là: nguoidepmengu@yahoo.com.vn
    Thanks nàng nhiều. S2 uuuu!

  36. Mình đã like hết các chương của Thánh viện rùi đó.
    Cho mình xin ebook nha.
    Mail của mình là: kotori2025@yahoo.com
    Thanks nhìu!!!

  37. kapigonpippip@gmail.com
    Mình xin ebook để đọc trên điện thoại.
    Cảm ơn bạn ~

  38. Chào bạn. Lần đầu tiên bứơc dô nhà bạn . Trước kia mình có đọc truyện này bên nhà bạn Cầm phong. Nhưng bạn đó đã ngưng lâu rồi. Bữa nghe nhỏ bạn giới thiệu nhà bạn dịch bộ này nên chạy dô xem. Nhìn thành tích edit của bạn mình thực sự rất nể phục.thanks bạn vì bạn đã dịch hệ liệt này
    Mình không có nhiều thời gian lên mạng lắm, nều được bạn có thể cho mình xin ebook của hệ liệt này được không.
    Mail của mình là : meocon_1519@yaho.com.
    Cảm ơn bạn nhiều nhiều !!!

  39. Rất thích truyện của Bơ tỷ, truyện nào cũng bệnh, bựa đỡ éo nổi, mà mãi hôm nay mới mò được nhà nàng, rất cảm ơn nàng đã làm ebook nhá, mail của ta là yami_zakura92@yahoo.com.vn
    p/s: chờ ebook về đọc luôn *hí hửng*

  40. mà p/s 2: ta đã like hết các chương của Thánh Viện của nàng rồi nhá, cầu ebook *múa may quay cuồng*

  41. Xin chào chủ nhà (。⌒∇⌒)。
    MÌnh đã like hết truyện, bạn có thể cho mình xin ebook của các truyện trong Mộng Đại Lục hệ liệt được không. MÌnh xin cảm ơn bạn nhiều nhiều (。♥‿♥。)
    Mail của mình là: meocon_1519@yahoo.com
    Ưm, bạn cho mình hỏi là sao mấy com trước của mình nó chẳng hiện gì cả hichic
    (︶︹︺)

  42. Chào bạn a ^^ bạn ơi, mình đã like tất cả các chương của 3 bộ Thánh Viện, Đế hỏa, Vong tích rùi (trừ chương 96 của VT vì mình load mấy lần cũng ko thấy nút like :(((
    Bạn có thể gửi cho mình ebook của 3 bộ này được không bạn? Mình cảm ơn b nhiều lắm ^^ mail mình là minijoy137@gmail.com

  43. xin lỗi vì đã spam cái noti nhà bạn, hì hì, mình đã like hết mấy chap truyện (cả vong tích, thánh viện lẫn đế hoả), mặt dày xin bạn ebook đc ko?
    mail của mình mylove_dn09@yahoo.com
    Cám ơn nhiều ha ^^

  44. Đường hồ lô on said:

    Ta chưa đọc chương nào của Thánh viện, nguyên bộ Mộng đại lục hệ liệt này ta cũng mới biết ở nhà nàng hôm nay thôi, nhưng mà nàng ơi, nàng cho ta ebook của cả 3 bộ này được không? Để dành nghỉ Tết ta đọc hết rồi comment lại cho nàng ngay, nha,
    Mail của ta: kutiecat1707@gmail.com
    Thanks nàng nhiều.
    Ah nàng hãy add face của ta nha, ta muốn lúc nào cũng cập nhật bài viết của nàng được hết ak.^^~

  45. loveyunjae261 on said:

    ta lại mắt dày đi xin ebook của nàng nữa đây, nàng gửi cho ta nhé ><
    mail ta nà: babby_dangyeu_dn132005@yahoo.com

  46. alice137 on said:

    Hì hì, ta cũng cầu 1 slot nha O(≧∇≦)O
    Vừa mới bước chân vào giới mà toàn may mắn vớ được những bộ có người edit tâm đắc như vầy
    Nàng cho ta mặt dày xin bản ebook nha
    Mail của ta: thuyqueen1995@yahoo.com.vn

  47. nguyenvy12 on said:

    mình rất thích truyện của Tô Du Bính, mà giờ cũng chỉ đọc được bằng đt cùi, vậy nên mình xin cám ơn nhiều nếu bạn gửi cho mình bản ebook bộ Thánh Viện này, nếu được thì cả 2 bộ còn lại của Tô Du bính, mình hứa sẽ giữ để đọc trên đt thôi, cám ơn bạn nhiều >__<

    mail: nguyenvy_sai@yahoo.com

  48. thanks nang da edit truyen cho chung hu bon ta doc,roi cho chung ta link nua! thank you nha!

  49. lan dau ghe than^^
    Rat cam on nang da lam ebook *cui dau* :”>

  50. Cảm ơn bạn nhiều.

(━┳━ _ ━┳━) | (¬_¬) | (; ̄Д ̄)| 凸(`0´)凸 | o(≧o≦)o | ಠ_ಠ | m(_ _;;m |(◎_◎;) | ⁀⊙﹏☉⁀ | (。⌒∇⌒)。 | 〜( ̄▽ ̄〜) | (#+_+) | (ノ ̄д ̄)ノ | ψ(`∇´)ψ | ヾ(^∇^) | ( ̄ー ̄)| O(≧∇≦)O | (∩_∩) | (。♥‿♥。) | づ ̄ ³ ̄)づ | (⌒▽⌒)| ┐( ̄ー ̄)┌ | (;へ:)| ╥﹏╥ | (︶︹︺) | ∑(O_O;) | \(//∇//)\ | ヾ( ̄□ ̄;)ノ | ( ̄^ ̄) | (^_−)☆ | ⊙﹏⊙ | ●ω● |≧▽≦ | |  

