Ebook Vong tích

psb-21

Cảm giác hoàn thành 61 chương Vong tích rất là high. Nhìn lại thành quả mà còn thấy ngơ ngác, mấy ngày đó mình edit chăm thật. Cơ mà nếu Vong tích không hay như thế, không hài, không đáng yêu như thế chắc cũng không xốc tinh thần lên được. Thích bé Mundra, bé có cách tư duy độc đáo khiến cho người ta không ngậm mỏ được, thích Hayden tinh trùng sung não, động dục nơi nơi, tao nhã thích cười và tình yêu mãnh liệt của anh dành cho Mundra, sự quan tâm của anh với mọi người xung quanh, thích bác Rhodes đáng yêu vì đọc như thể bác gặp ai cũng bị ăn hiếp, từ lão Mundra tới Mundra, từ những thằng cấp cao cho đến những thằng cấp thấp, thích cặp đôi Audis x Frank dù hơi ngược tí nhưng vẫn dễ thương, thích cả bác tử thần hâm hâm và lão Mundra điên khùng nữa.

Đúng như tiêu đề, ta đã làm xong ebook cho Vong tích và sẽ share. Có điều ebook này tổng hợp đủ 120 chương và phiên ngoại của truyện, cả 60 chương do bạn Blueday làm nữa, mà ta thì không liên lạc với bạn ấy được để xin credit, thế nên các bạn nhận được rồi thì đừng share cho ai nữa đấy, ta không muốn ebook này bị phát tán lung tung đâu. Nếu ta bắt gặp ebook bị phát tán ta sẽ xóa truyện ngay lập tức đấy. Link down ebook đây: Click

Ebook của Thánh viện tuần sau ta sẽ làm xong, vì phải chỉnh sửa nhiều hơn Vong tích. Trong Vong tích ta chỉ chỉnh lại tên riêng của 60 chương đầu, trong khi Thánh viện phải chỉnh lại cả xưng hô nữa >.<

This entry was published on 07/09/2013 at 12:23 Chiều. It’s filed under Vong tích and tagged . Bookmark the permalink. Follow any comments here with the RSS feed for this post.

102 thoughts on “Ebook Vong tích

  1. ta mặc dù ko có cm vì ta luôn chờ hoàn mới đọc, nhưng ta luôn like ủng hộ nàng :). Hi vọng nàng cũng share cho ta với (^_−)☆
    colystar99@yahoo.com
    nàng gửi thì cm lại cho ta nha, nhìu khi cái email này nó ko nhận dc email của nàng -_- (đã bị 1 lần nên ta phải nói trc)

  2. cho ta xin 1 suất vs nhen nàng ^^, k biết mình đủ điều kiện ko ta TT^TT, mail ta là nangtienanhtrag_94@yahoo.com. Nếu ko đủ thì nàng ko gửi cho ta cũng ko sao đâu, cám ơn nàng rất nhiều vì đã edit xong 1 bộ truyện hay như thế, tính ra truyện của Bơ tỷ ta thích nhất là hệ liệt này ^^ hí hí

  3. Ta giống bạn Như Hoa cũng chờ hoàn mới đọc nên chỉ like ủng hộ nàng mà không có cmt :p Không biết ta có like hết không nữa, mong là cũng được nàng share :3
    Mail ta là akivoz@yahoo.com

  4. Cảm ơn nàng nhiều lắm :3 Ba truyện hoàn cũ nhà nàng ta thích nhất là ĐTDVL, còn Vong Tích và Thánh viện thì chưa có thời gian đọc =v=

  5. úi chà! ta đang định hôm nay cuối tuần rảnh rỗi thì ngồi đọc vong tích
    ai dè nhận được thông báo này của nàng. cũng ko biết là mình có đủ đk ko nữa.
    nhưng mong nàng cho ta đc nhận bản ebook nhé.
    mial của ta là: ngocanhhp1986@gmail.com
    dù ko đc, cũng thsk nàng nhìu! xxx..

    • A, thực ra điều kiện share của ta cũng dễ thôi, nàng đọc trên bài post nhé, chẳng qua là một loại đảm bảo cho yên tâm thôi mà, ta cũng không muốn làm khó các nàng. Không pass, không pic, không private

  6. tsukiyomi on said:

    mình cũng không biết đã đủ like chưa nữa , mới hỏi nàng có mấy hôm mà giờ có ebook rồi ^ ^
    cho mình xin một suất nhé , mail mình là: kotoko2402@gmail.com
    mong là nằm trong diện được share( ̄^ ̄)
    tuần sau có thánh viện rồi , tiếc quá , lỡ đọc gần xong 45 chương đầu rồi , 1 đống lỗi chính tả = =, nàng sửa chắc mệt lắm

  7. (⌒▽⌒)….YAY … cuối cùng ebook của Vong Tích cũng lên sàn rùi a… làm ta cứ thấp thỏm lo âu ko bit nàng có share ko nữa… ヾ(^∇^)
    Nàng cho ta xin ebook với … mail của ta là… victorhugo_quynhduyen@yahoo.com.vn
    Cảm ơn nàng nhìu nhá!!!!
    Cuối cùng ta cũng có thể ôm dc 1 bộ nữa của chị Bơ Bính rùi a!!! Mừng ghê!!!

  8. Bạn cho mình xin ebook nhé ;-)). Mình like thường xuyên đó nha. Bạn edit nhanh thật, ngưỡng mộ ghê.
    email của mình: phuongphansg83@yahoo.com

    • Mình gửi cho bạn rồi nha. Mình nhận ra bạn mà, những bạn hay like cho mình mình nhớ lắm O(≧∇≦)O Ngại ghê, bạn khen mình quá \(//∇//)\, mấy ngày đó được nghỉ rỗi rãi thì edit được nhanh thôi ヾ(^∇^)

  9. Hi nàng. Ngại quá, cho ta hỏi mình đu điều kiện không? Ta đang dùng điện thoại nên không tiện kiểm tra •﹏•

  10. Mình thì mới biết nhà bạn, khi vào thì Vong tích hoàn cho nên chỉ có like ủng hộ thui chắc chắn ko được share rùi nhưng mình cũng cảm ơn bạn đã edit, mình rất thích truyện của chị Bơ. Mình hi vọng lần sau sẽ nằm trong viện được share ^o^

  11. @_@ ko bik dc ko nhưng cũng thử để lại email ^o^, ủng hộ chủ nhà
    vanlong1811@yahoo.com

  12. cảm ưn nàng vì đã edit
    ta là ta ưng bà bính lắm lắm |≧▽≦ |
    ta đã theo chỉ thị đi like các chương rồi,like cả bài post nầy nữa hê hê
    đây là email của ta ke_ro_pi_9x@yahoo.com
    *hôn gió đạp mây bay đi*

  13. vy nguyen on said:

    ^o^ Thấy là bay vô liền, nàng cho ta xin ebook về làm kỷ niệm với nhá!! Tuy là nàng ra chương nào ta copy chương đó nhưng chắc chắn bản ebook của nàng sẽ hoàn chỉnh hơn *ham hố*, mail của ta là yunimyolie@gmail.com, cảm ơn nàng nhìu nhoa~~~ヾ(^∇^)

  14. bạn ơi cho mình xin bản ebook của truyện nữa nha , mình thích truyện của bánh bơ lắm , mà giờ mới biết nhà bạn đã làm xong truyện này rồi , thấy vui ghê á . mail mình là phonglinh.ht.258@gmail.com , cảm ơn nhiều ❤

  15. bạn ơi, mình lại xin thêm ebook vong tích nữa nỳ ;;) dù bộ nỳ mình đã có word rùi nhưng vẫn thích cầm bản ebook trọn vẹn của bạn hơn. mail mình là tichlinh123@gmail.com
    thank bạn nhiều lắm ^^

  16. Uầy! Ta qua đây trình diện rồi nè ^ ^
    Cho ta xin bản ebook nha nàng *con mắt chớp chớp*
    mail của ta là danguyetcac@gmail.com
    thank nàng nhiều

  17. ta rất thích tr nhà nàng
    nên nếu được thì nàng có thể cho mình 1 bản ebook tr này để ta về cất hòm đôi khi rảnh rỗi lại xem đc ko?
    mail: meoacma@gmail.com
    rất mong nhận đc phản hồi từ nàg

  18. Chúc mừng chị đã hoàn thêm một truyện ^^*tung bông*
    Hồi đầu vô nhà chị em mê bộ Độc thủ Diêm Vương lệnh, đem về đọc mà hình như chưa like, chưa com gì hết.
    Thiệt có lỗi ah >////<
    Nay em lại mặt dày xin chị ebook mấy truyện mới hoàn về đọc đây *cúi đầu*
    Em không có thời gian đọc onl trên đt nên đành vậy thôi TToTT
    Em hứa sẽ không bưng truyện chị edit đi đâu hết á, chị cứ yên tâm *vỗ ngực cái độp*
    Con mèo nhà em tên là: yuS2taemin@gmail.com
    Cám ơn chị nhiều vì đã dịch truyện.
    *Em bay a bay*

  19. Hì hụi đi like lại các chương…
    Hì, sr nàng, ta là silent reader nhà nàng lâu lắm lắm rồi á, nhưng mà chẳng comt hay like gì, vì ta hay đọc trên điện thoại :”> :”>
    Ta cực thích truyện nhà nàng, đều rất hay, và nàng dịch yêu lắm cơ. Nhờ nàng, ta lại bấn chị Bính thêm chút chút rồi ;))
    Mail ta là leagren@gmail.com. Nàng cho ta xin ebook về gặm lại tiếp nhé *ôm ôm*
    Have a nice day!!! ❤

  20. nàng cho ta xin prc của bộ này nhé, cám ơn nàng nhiều.
    mail ta. maihien.ann@gmail.com

  21. Ớ, thế h tớ mới kiếm ra nhà bạn thì tớ phải làm sao đây T^T

  22. Vừa đọc xong 1 mạch không ngừng :”> theo ta nhận xét thì bộ này là bộ hay nhất trong hệ liệt này nha, ta thích tất cả các nhân vật trong truyện và cả giọng edit của nàng nữa. Ta không giỏi cmt nên chỉ like thôi, hy vọng đủ chuẩn. Nếu ok thì nàng gửi cho ta với nhé
    mail: bang_ngan_tu_ngoc@yahoo.com

  23. Chủ nhà ơi, mới biết tới nhà nàng thôi nhưng mình đã làm theo yêu cầu của chủ nhà nên cho mình một bản nhé (⌒▽⌒)Mail mình là Sannhulavuongdao@gmail.com, được không ????

  24. nàng ơi, ta đã like hết các chương như nàng yêu cầu rồi, nên nàng cho ta xin ebook truyện này nha nàng.
    mail ta là rachel_41189@yahoo.com.vn. Tks nàng nhiều ^3^

  25. Yoshioka on said:

    Xin gửi cho mình ebook này với 😀 Merci bạn 🙂

    yoshiokanagasaki@gmail.com

  26. Mình đã like hết các chương rùi, cho mình xin ebook lun nha
    Mail của mình: kotori2025@yahoo.com
    Thanks!

  27. Phiền nàng bớt chút thời gian gửi ta ebook Vong tích nhá.
    Mail ta là: nguoidepmengu@yahoo.com.vn
    Thanks nàng nhiều.

  28. Mong nàng gửi ta ebook vong tích nha , thanks nàng ^^

  29. ngocchulau on said:

    nàng ơi cho ta xin bản ebook cả hệ liệt này đc ko, ta mê truyện của bánh bơ tỷ lắm , gặp nàng edit ta vui lắm nhưng vẫn muốn có bản ebook để thưởng thức từ từ , thanks nàng trước . Ak mail ta là : tuphamngoc98@gmail.com

  30. hoàng đan on said:

    xin chào chủ nhà, vì lần đầu ghé nên đây là com đầu tiên của mình đối với bạn, mình cực thích tô du bính, vì vậy tuy không biết có được không mình cũng đánh bạo hỏi xin ebook truyện của chị bánh bơ nhé, nếu được mong bạn gửi cho mình theo mail: philacmanthien@yahoo.com, cám ơn bạn nhiều nha, à khi nào có rảnh mời chủ nhà sang thanhphokhongnguoi.wordpress.com và com lại, mình sẽ gửi word tặng khi truyện hoàn, còn một vấn đề nữa, vì mình cực thích tô du bính mà hôm nay, giờ phút này mới biết tới nhà bạn, vì vậy xin bạn cho phép mình copy các truyện của chị bánh bơ với các truyện khác mà bạn đã edit hoàn nha, bạn dịch hay quá à, rất cẩn thận, nên mình muốn lưu giữ làm kỷ niệm chứ không mang đi lung tung đâu, mình không có thời gian nên chỉ lên mạng ban đêm được thôi, vậy nên một ngày copy chừng 10-20 chương hà, thế nên mong bạn vui lòng nhé, tại mình sợ đang xem truyện hay mà đột nhiên có pass hay khóa blog thì mình sẽ buồn lắm. cám ơn bạn vì đã đọc hết com này. chúc mọi điều tốt lành nha.

  31. smalllduck on said:

    Chào nàng, ta giờ mới biết đến hệ liệt này, vì bt ít ol lắm, thỉnh thoảng nhoi lên copy truyện rồi lại lặn mất, ta thích truyện chị Bính lắm, nên thấy nàng làm xong cả 3 bộ ta phục quá đi ^^, nếu không phiền nàng gửi ta 3 bản prc của 3 truyện trong hệ liệt này được không, cảm ơn nàng nhiều nhiều ấy ^^

    mail ta là: smalllduck@yahoo.com

  32. smalllduck on said:

    Ta com xin ebook mà không thấy com đâu, hi hi, ta thích chuyện chị Bính lắm mà giờ mới biết đến hệ liệt này á, vì ít khi ol :((, nàng cho ta xin ebook của hệ liệt này được không, cảm ơn nàng nhiều nhé ^^
    Mail của ta là smalllduck@yahoo.com

  33. đến bao giơ được down về nhỉ

  34. Mình đã like hết các chương của Vong Tích rồi, bạn gửi ebook cho mình nha *ôm chân cọ cọ* mail của mình là yami_zakura92@yahoo.com.vn, cảm ơn nàng nhiều vì đã làm ebook nha, nàng chăm chỉ quá, phải chi ta cũng được như vậy *chấm nước mắt*

  35. Tks nàng nhiều vì đã edit và làm ebook nhé, ta like hết mấy chương truyện của nàng ùi, nhưng trên wordpress làm chương 1-60 thì hình như không like được. Mail ta: junta4ever@gmail.com, nếu được thì nàng gửi ta ebook nhé, tks nàng nhiều ^^

  36. chúc mừng nàng hoàn cả 3 bộ của hệ liệt nha, ta rất thích cách nàng edit bộ này
    hơn nữa đây còn là thể loại yêu thích của ta
    mong nàng gửi cho ta pdf của cả 3 bộ được không (hơi tham 1 tí nhưng mà ta cũng chỉ giữ để đọc lại thôi)
    mail của ta là viki137@gmail.com
    tks nàng nhiều

  37. loveyunjae261 on said:

    bây giờ ta mới tình cờ mò ra hệ liệt của bộ này ở nhà nàng nên mới đọc được, thật ra ta đã ngóng thánh viện rất lâu rùi nhưng ko thấy nàng ấy làm tiếp T^T, bi h đọc xong ta mới mặt dày xin ebook nhà nàng ko biết có được hông nữa T^T
    nếu được nàng gửi cho ta nha ^^
    mail của ta: babby_dangyeu_dn132005@yahoo.com

  38. alice137 on said:

    Lại tiếp tục mặt dày xin nàng ebook nữa rồi ≧▽≦
    Thật ngại quá
    Nói thật nàng edit mượt như vầy ta rất muốn có 1 bản ebook để lưu trữ làm của riêng, sau này rảnh rỗi thì lại lấy ra xem, haha
    Mail ta là: thuyqueen1995@yahoo.com.vn

  39. Cảm ơn nàng đã edit và share nha.

  40. tamaquarius on said:

    Nàng ơi cho ta xin bản word cua 3 truyen cua Mộng đại luc hệ dc hem…huhu…nhà ta k có mạng…chỉ có thể dọc truyện bằng điện thoại thôi…mà dt của ta k biết sao vô trang wp của nàng đọc rất khó khăn..⁀⊙﹏☉⁀…định dow về đọc mà dow k dc ToT…nếu dc nàng gửi vào mail tamaquarius@gmail.com cho ta nha….thank nàng đã edit nhìu nhìu (⌒▽⌒)

  41. cám ơn gia đã edit và share ebook nha. yêu gia nhiều lắm. chụt chụt (^_-)

  42. daomoitieukimtu on said:

    Bạn chủ nhà yêu quí ới ời~
    Lần đầu ghé nhà bạn~
    Thấy thông báo này cũng chạy đi xin một bản về a~ *nịnh nọt*
    Có được không zdậy bạn?

  43. Bạn ơi cho mình xin ebook của bộ này nha . Mình đọc và rất thích . Cám ơn bạn . mail của mình bill.20091996@gmail.com

(━┳━ _ ━┳━) | (¬_¬) | (; ̄Д ̄)| 凸(`0´)凸 | o(≧o≦)o | ಠ_ಠ | m(_ _;;m |(◎_◎;) | ⁀⊙﹏☉⁀ | (。⌒∇⌒)。 | 〜( ̄▽ ̄〜) | (#+_+) | (ノ ̄д ̄)ノ | ψ(`∇´)ψ | ヾ(^∇^) | ( ̄ー ̄)| O(≧∇≦)O | (∩_∩) | (。♥‿♥。) | づ ̄ ³ ̄)づ | (⌒▽⌒)| ┐( ̄ー ̄)┌ | (;へ:)| ╥﹏╥ | (︶︹︺) | ∑(O_O;) | \(//∇//)\ | ヾ( ̄□ ̄;)ノ | ( ̄^ ̄) | (^_−)☆ | ⊙﹏⊙ | ●ω● |≧▽≦ | |  

