Giới thiệu đam mỹ (chưa edit hoàn)

Thường thường ta chỉ đọc những bộ đã hoàn. Nhưng mấy truyện dưới đây quả thực rất hay, ít nhất là đến đoạn ta đang đọc. Xì-poi nhé ^^

1. Túy ngọa hồng trần – cổ trang, huyền huyễn, nhất thụ nhất công, HE: http://aranidae.iblogger.org/ **** truyện của Thủy Nguyệt Hoa hiếm HE lắm, thích giọng văn của tác giả này nên thấy HE là phải mần luôn.

2. Như ý đản – cổ trang, huyền huyễn, nhất thụ nhất công, HE: http://ruaconbaoboi.wordpress.com/ *** có thể coi như bộ sau của Đào hoa trái, ban đầu te te đi đọc vì ham hố muốn xem cuộc sống vợ chồng của 2 bạn Tống Dao và Hoành Văn sau khi “cưới”, cuối cùng khoái luôn ẻm Bích Hoa hâm hâm, xí xa xí xọn.

3. Ngã ý tiêu dao (Ta cứ tiêu dao) – cổ trang, võ lâm, nhất thụ nhất công, HE : http://shiro2chi.wordpress.com/ *** gia tộc độc nhất vô nhị: hái hoa thế gia. Tục ngữ giảng: quốc có quốc pháp, gia có gia quy. Trầm gia gia huấn, điều thứ nhất: Dung mạo thiếu muối, tuyệt không phải người Trầm gia. Trầm gia gia huấn, điều thứ hai: Mỹ nhân trước mặt, thà rằng hốt nhầm, quyết không bỏ sót!

4. Cửu vương gia yêu triền vạn quán (sequel của Nhược thụ) – cổ trang, nhất thụ nhất công, HE: http://yuesan.wordpress.com/ *** là bộ sau của Nhược thụ, lại có cái tên hơi bị độc: Cửu vương gia hầu bao bạc triệu, hơn nữa từ Nhược thụ đã ấn tượng với bạn vương gia, cư nhiên mà đi hỏi cưới con trai  nhà người ta về làm vương phi.

5. Hàng ma tháp – cổ trang, nhất thụ nhất công, HE http://ononnhi.wordpress.com/ *** ta đã nói ta thích truyện của Công tử Hoan Hỉ chưa nhỉ? Hơn nữa lại còn do bạn Ái Vũ edit nữa thì chắc chắn phải đọc, thích giọng văn của bạn ấy từ ngày đọc Trúc báo bình an

6. Mệnh phạm tát bát thú lang ( Miêu Cương kì tình hệ liệt)- cổ trang, huyền huyễn, nhất thụ  nhất công, HE: http://thuytuoc.wordpress.com/**** chưa thấy em thụ nào bỉ như em Tình Bích, điêu ngoa cổ quái, biến thái mặt dày hơn bất cứ anh công trong đam mỹ nào. Đọc mà bò lăn ra cười xem em ấy câu dẫn anh Hàn Tâm

7. Yên hoa tam nguyệt – cổ trang, giang hồ, nhất thụ nhất công, HE: http://phithien.wordpress.com/**** mới đọc chương đầu đã vô cùng có hứng thú với em thụ. Mỗi tội mãi chẳng thấy Phi Thiên đại hiệp update chương mới.

8. Thịnh thế Trường An dạ – cổ trang, cung đình, nhất thụ nhất công, hài, HE:http://thapnhanthapsac.wordpress.com/ **** đọc để chuẩn bị bò lăn ra cười với những con người đặc sắc trong một thế giới kì ảo

9. Văn công võ lược hệ liệt chi tương tướng hoả – cổ trang, cung đình, nhất thụ nhất công, hài, HE: http://thapnhanthapsac.wordpress.com **** cả một cái triều đình ba chấm, vua tứ hôn cho hai ông đực rựa vì hai ông cãi nhau hăng quá, khắc khẩu quá, khiến vua đau đầu quá, còn bá quan văn võ thì fanboy thôi rồi.

This entry was published on 19/10/2011 at 10:21 Sáng and is filed under Đam mỹ. Bookmark the permalink. Follow any comments here with the RSS feed for this post.

11 thoughts on “Giới thiệu đam mỹ (chưa edit hoàn)

  1. Xem những truyện này cũng biết Tĩnh ưa cổ trang nha, mình cũng thích truyện Cửu vương gia… nha, nghe cũng thấy tiền kêu rủng rỉnh *chảy nước miếng*, nhất là có liên quan đến nhược thụ nữa.
    Như ý đản vì chưa hoàn nên mình chưa đọc, nhưng hứa hẹn là 1 truyện rất đáng xem, vì Đào hoa trái rất lôi cuốn mà.
    Nhưng mừ mình thường thích truyện hiện đại hơn, ưu tiên truyện hiện hài, ấm áp, tất nhiên là HE hơn 1 chút.
    ^_^

    • Uh, mình có vẻ thiên vị cổ trang hơn xíu ^^ Nói thế nào nhỉ, lúc bắt đầu đọc đam mỹ, luôn có ấn tượng là phải bối cảnh cổ trang mới có cảm giác rõ ràng là yaoi novel của Trung Quốc, còn hiện đại thì dễ lẫn với novel từ những nước khác. Với lại đọc cổ trang, bối cảnh cổ xưa, càng thấy nó là một thế giới trong tưởng tượng, không thực như bối cảnh hiện đại, những vô lý thường thấy trong đam mỹ cũng dễ chấp nhận hơn, dễ đẹp hơn và bớt trần trụi, tàn khốc hơn. Mình không thích ngược, nên càng bớt được phần nào xoắn vặn thì càng tốt :”>

      Mình không thích nhược quá, cũng chẳng thích cường quá. Đến đọc ngôn tình còn thích nhân vật chính mạnh mẽ, nên đọc đam mỹ dĩ nhiên cũng yêu cầu thụ công kiên cường. Nhưng mà thụ quá cường thường có một hệ quả là quá coi trọng tự tôn nam nhi, aka không chịu nằm dưới, không chấp nhận mình yêu nam nhân, muốn phản công, bla bla. Mệt nhất nhân vật kiểu đấy, thôi cứ bình thường là hay nhất ^^

      Như ý đản lâu rồi mình cũng chưa xem, vì nghe phong thanh ở đâu nói em Phượng Hoàng là thụ. Haizz, từ trước giờ mình vẫn mặc định Bích Hoa là thụ vì cái sự xí xọn nhí nhảnh của ẻm, nên chưa thể chấp nhận em trong vai trò công được.

      Truyện hiện đại mình ít kiếm được những bộ ngọt ngào, nhẹ nhàng dạng mình thích lắm. Điểm sơ sơ có mỗi 2 truyện của Thứ Hồng, 2 truyện hiện đại của Công tử Hoan Hỉ, Hoan nghênh lai đáo trạch nam chi gia, Thác liễu thác liễu, Góc khuất, Tôi là con cún nhỏ của cậu và một số đoản văn ngắn thôi. Mong sau này sẽ tìm được nhiều hơn ^-^

      • Mình thì thích hiện đại hơn 1 chút, nhưng công nhận những truyện hiện đại mình đọc ít hơn cổ trang nhiều, thực lạ.

        2 đứa mình giống nhau rồi, đều không thích ngược. Mình chỉ đọc ngược để đổi khẩu vị 1 chút thôi, chứ cuộc sống đã nhiều điều mệt mỏi rồi, đọc truyện để thư giãn một chút mà cũng ngược nữa thì thôi, không đọc khỏe hơn. Thấy truyện BE thì mình tránh xa, chỉ ghét mỗi tội là: có những truyện rõ ràng thấy là HE mà vẫn thấy nhức nhối, khó chịu, quá ngượng ép, thà BE còn hay hơn.

        Ngôn tình hay đam mỹ, mình rất rất rất thích nhân vật chính thông minh, kiểu thông minh thụ ý. ghét cực kỳ nhược thụ, một khóc hai nháo ba thắt cổ, lấy nước mắt rửa mặt, nhược về thân thể thì còn được chứ nhược về tinh thần thì…

        Phản công cũng hay mà, hỗ công càng tuyệt, 2 anh ý đều là nam cả, yêu là hi sinh, mỗi bên nhường nhau 1 chút là ổn rồi.

        Bao giờ có thời gian, có hứng với hiện đại thì Tĩnh có thể đọc mấy truyện nì: Khi cà chớn gặp cà chua- cũng là Đông dạ vũ edit Góc khuất đó; Tầm trảo thân thân- hài, Bên nhau trọn đời- Alain Meyer; Truyện ấm áp còn có Ngã ái trữ tĩnh lộ hệ liệt (Trạm xe bus lãng mạn, Thái dương của ngày mai, Đèn đường trên phố, Nắm chặt tay ngươi…đều đã edit xong rồi đó), bộ truyện của Chu Nhi Phục Thủy cũng rất hay, có Tia nắng ban mai là hay nhất, nhưng chưa edit xong đâu, nói chung hiện đại có nhiều bộ mình đọc, thấy tâm đắc đều đã được điểm danh ở đây rồi, còn mấy truyện hiện đại võng du, ấm áp nữa, không biết Tĩnh có đọc được võng du ko, nên mình ko kể.

        Càng ngày mình càng thấy nhiều người edit đam mỹ, còn nhiều hơn cả ngôn tình nữa, nhiều truyện được chọn làm lắm, nhưng truyện có hay và hợp với sở thích của mình không cũng cần xem xét trước khi đọc hoặc edit nhỉ.

        Sao Tĩnh thức muộn thế, cẩn thận da sạm lại, xấu đi đó ._.

        Thân!
        ^_^

      • Có lẽ vì số đam mỹ cổ trang vốn đã nhiều hơn số đam mỹ hiện đại rồi chăng? Gì chứ kiểu xuyên qua trong đam mỹ thì nhiều vô kể ^^

        May quá mình chưa đọc phải bộ nào kết HE gượng gạo, không thì chắc buồn chết mất. Nhưng có khi như vậy lại chân thực, ngoài đời có mấy khi HE trọn vẹn?

        Mình cũng thích nữ và thụ thông minh, độc lập và có chủ kiến một chút. Nói gì thì nói, mỗi con người vẫn phải là một cá thể riêng biệt, không ai có thể dựa vào một người khác cả đời, mà mình thì vốn không thích cái kiểu “thiếu một người thì hết sống nổi” của nhược thụ và nữ chính nhược. Có vài lần mình vớ phải mấy quyển manga mà nhân vật chính chỉ có khóc, khóc và khóc trong toàn bộ truyện. Ức chế kinh khủng, del ngay lập tức, nghĩ lại còn thấy bực mình.

        Đúng là hỗ công trong đam mỹ thì mới công bằng và cho cảm giác nam x nam hơn, nhưng mà mình vẫn không chịu được đâu. Phản 1, 2 lần để chứng minh tình yêu còn được, chứ thường xuyên thay phiên nhau thì hình tượng công, thụ trong mình nó cứ sụp đổ kiểu gì ấy >.”<

        Khi cà chớn gặp cà chua, Tầm trảo thân thân mình đọc rồi, dễ thương, dễ đọc, lâu lâu đọc lại cũng vui ^^ Còn Bên nhau trọn đời của Alain Meyer nghe lạ quá, đây là tác giả Trung Quốc sao? Mình biết mỗi Bên nhau trọn đời của Cố Mạn. Truyện của Lâm Tử Tự mình mới đọc 1 quyển là Chúng lý tầm tha, truyện ấm áp, nhẹ nhàng nhưng không hiểu sao mình không thấy thấm mấy. Để lúc nào có thời gian sẽ đi đọc những bộ khác, có khi sẽ có cảm xúc hơn chăng? Mình cũng đưa Tia nắng ban mai vào tầm ngắm rồi, chỉ chờ edit xong là xử ^^ Mà mình thích võng du lắm, hệ quả sau khi đọc Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Gặp anh là sự bất ngờ tuyệt vời, Công tử Liên Thành (toàn ngôn tình không). Có bộ võng du nào hay bạn giới thiệu mình với nha :X

        Người edit đam mỹ và ngôn tình ngày càng nhiều, có khi phải đến mấy trăm blog ấy. Nhưng tìm truyện mình thích vẫn rất khó, vì có phải ai cũng có sở thích giống mình đâu, haizz

        P/S: bình thường mình đi ngủ sớm lắm, gà gáy đã lên giường rồi, nhưng dạo này đang thức trắng đêm ôn thi nên mới thế =”=

      • Ôi, chính vì mọi người hướng đến một giấc mơ nên mới đọc đam mỹ mà, kết thúc buồn, tôn trọng sự thật cũng tốt thôi, nhưng mà… Mình có đọc mấy truyện như: Em đợi anh đến năm 35 tuổi, Phù sinh lục ký,…-ko phải đam mỹ, mà là tùy bút ký của chính những người trong thế giới thứ ba, rất buồn và trần trụi, bởi nó là hiện thực.

        Vấn đề hỗ công, phản công, mình cho rằng chấp niệm của Tĩnh về hình tượng công, thụ rất lớn nha. Nhưng mà ko nói về vấn đề này nữa, mỗi người một sở thích nha,chia sẻ cho nhau biết vậy là hay rồi.

        Khi cà chớn gặp cà chua là một trong số ít tác phẩm dẫn dắt mình đến con đường đam mỹ đó, nên mình rất tâm đắc, dù cuối cùng kết thúc làm mình hơi thất vọng 1 chút. Truyện bên nhau trọn đời này a, lúc mới nghe thấy mình cũng cảm thấy ngạc nhiên đó. Nếu Tĩnh đã đọc Công tử liên thành, không thể không biết KoKo ở Tiêu Tương Quán nhỉ, chính chị Lam Anh đã giới thiệu truyện này trong wordpres, nên mình mới biết rùi tìm đọc. Tất nhiên là nó ko phải đam mỹ Trung Quốc rồi, nghe tên tác giả là biết à. Là truyện gay của Pháp thì phải, mình ko rõ lắm. Qua truyện ta có thể thấy được cái nhìn của người phương Tây về giới tính thứ 3 chăng.
        http://kokonaoki.wordpress.com/2011/08/04/ben-nhau-tr%E1%BB%8Dn-d%E1%BB%9Di/
        Nếu thấy hợp thì Tĩnh xem, còn ko thì coi như biết thêm một cuốn có tên là Bên nhau trọn đời nữa, bên cạnh cuốn Bên nhau trọn đời rất hay của chị Rùa.

        Mình đang đọc Đèn đường trên phố (Trong Trữ tĩnh lộ hệ liệt ý). Thú thực là mình đã rất rất cố gắng, nhưng cũng chi nhai đến chương 6 là hết cỡ, thực ko thể đủ hứng thú để đọc những chương tiếp theo ^ _ ^ .Có lẽ trong hệ liệt này chỉ có Thái dương của ngày mai, Trạm xe bus lãng mạn là hay nhất thôi. Chúng lý tầm tha thì chả có ấn tượng gì, đơn giản vì mình đọc mấy chương đầu, ko thấy hay, mình cho del luôn.

        3 bộ võng du Tĩnh kể rất hay, mình thấy hay nhất trong thể loại ngôn tình đó. haiz…z…z, ngôn tình thì nhiều vô kể, toàn được chuyển thành ebook nên rất dễ đọc, chỉ tiếc tìm được truyện hay như mò kim vậy. sao mà mình ghét kiểu mở đầu truyện thì ko quen nhưng cứ lên giường, rồi từ từ yêu nhau sau thế ko biết, vô lý hết cỡ. lạc chủ đề $_$

        Cái hình ở đầu trang này là ai vậy? Mình định hỏi mấy lần rồi mà lại quên mất. Mình có thể coi Tĩnh cũng là một fan của Harry Potter được chăng? Chính là cái hình này khó nhận quá. Giống Harry và Draco, nhưng Har ko ở nhà Slytherin, đâu thể đeo khăn màu xanh. Hay là hình minh họa cho 1 đồng nhân nào đó nhỉ.

        Thân!
        ^_^

        P/S: thi tốt nhé. Tĩnh năm cuối rồi đúng ko.

      • Đúng vậy, mình biết chứ, đời thực còn lâu mới chấp nhận nổi những người đồng tính, chính vì vậy chúng hủ nữ chúng ta cũng chỉ dám YY trên thế giới ảo thế này thôi. Nói thật, ngay đến chính mình, đọc truyện thì chỉ thấy câu chữ, không đánh vào thị giác, nhưng nếu nhìn thấy hai người đàn ông cao to lực lưỡng ôm hôn nhau ngoài đời thực thì không hiểu bản thân sẽ cảm thấy thế nào? Có chút nào thấy ghê ghê không? Có chút nào coi thường họ không?

        Mà đúng như Hà nói, một khi mình đã có chấp niệm về cái gì đó thì rất khó xóa bỏ, kể cả ngoài đời, nếu ấn tượng đầu tiên của mình về người nào đó mà xấu thì khó thay đổi lắm. Mình biết như vậy là không tốt, đáng tiếc không sửa được. Có lẽ, sau này trưởng thành hơn, ra đời rồi, sẽ khác đi chăng?

        Khi cà chớn gặp cà chua mình cũng thích mà, nhưng so với truyện hài thì mình thích những truyện ấm áp, êm êm hơn, đọng lại trong đầu nhiều hơn, thời điểm ngồi đọc cũng thấy rất sảng khoái, rất hạnh phúc. Đáng tiếc nếu tác giả viết không hay thì truyện ấm áp, êm ả dễ biến thành nhàm chán và nhạt nhẽo. Vì vậy tìm được Thứ Hồng và công tử Hoan Hỉ mình mừng húm. Bất chính đương quan hệ của công tử Hoan Hỉ mình đánh giá còn hay hơn cả Này những phong hoa tuyết nguyệt, đứng nhất trong mảng văn hiện đại của công tử, sánh ngang với Báo ân kí bên mảng cổ trang huyền huyễn. Hai bộ của Thứ Hồng thì không còn gì để nói, may mắn mình đã bước chân vào đam mỹ để đọc được những truyện này ^^ Truyện Bên nhau trọn đời của Pháp khi thi xong mình sẽ đọc thử, hi vọng lại tìm thêm được một cuốn tâm đắc.

        Đúng là ngôn tình nhiều như sao sa nhưng tìm truyện hay thật khó, mình ghét kiểu lên giường trong ngôn tình, vì thú thực mình là người vô cùng cổ hủ và phong kiến, không hề chấp nhận việc ăn cơm trước kẻng tí nào. Nói cho cùng trong việc này phái nữ luôn là bên chịu mọi tổn hại, dù có những biện pháp phòng tránh nhưng vạn nhất có bầu thì biết làm sao? Phá ư? Cả một tính mạng, nếu phá thì là sát nhân rồi, quá tàn nhẫn. Giữ ư? Nuôi một đứa trẻ mà không thể chăm sóc tốt cho nó thì còn tàn nhẫn hơn cả việc không sinh nó ra. Tại sao tình cảm lại cứ phải dựa vào tình dục để biểu lộ, thật nhàm chán! Chẳng biết có phải là ý nghĩ quá ngây thơ của một đứa chưa ra xã hội không nhưng trước mắt thì mình cực lực anti vấn đề này.

        À lạc đề quá, ngôn tình từ trước đến giờ mình đọc cũng có vài bộ hay. 3 bộ võng du mình đã kể ở trên nè, truyện của Thập Tứ Khuyết nè, Tình trạng xúi quẩy của Cát Tường, Tóc tựa tuyết, truyện của Vô Tụ Đinh Hương, truyện của Tiên Chanh, Ánh Tà Dương, Hóa ra anh vẫn ở đây, Hữu duyên thiên niên lại tương hội, Kế hoạch hủ nữ, Láng giềng hắc ám, Mật thám thiếu niên, Ốc sên chạy, Tiểu Nam Tiểu Nam, Vương gia bá đạo, Ác bá Cửu vương gia (bộ này hai anh chị cá tính cực hay, nhân vật phụ cũng dễ thương), Nghịch thiên – đồng nhân Ỷ thiên đồ long ký, Đến phủ Khai Phong làm nhân viên công vụ (ngụy đam mỹ, cá tính nhân vật rất đặc sắc). Phù, thế đó, bao năm đọc ngôn tình mà mình chỉ lọc ra được từng đấy thôi, cũng không nhiều nhỉ ^^

        Quên, hình đầu trang đúng là của đồng nhân Harry Potter, nhân vật Al và Scorpius. Mình thấy ghi thế nhưng cũng không nhớ là ai nữa rồi, đọc Harry lâu lắm rồi mà. Hồi đấy đọc từ đầu đến tập 6 thì thấy vẫn bình thường, nhưng đến tập 7 thì tự dưng thành thích điên cuồng, lùng đi kiếm truyện khắp nơi. Thế mà cuối cùng lại đánh mất sạch, tiếc quá. Mình trưng lên vì thấy nét vẽ đẹp và dễ thương. Đi kiếm mấy cái hình đẹp đẹp cũng là sở thích của mình đó, vậy nên blog mình mới lòe loẹt toàn tranh ảnh thế này :”>

        Thank Hà nha! Mình là năm cuối thật 😀

      • Mình cũng chẳng biết được phản ứng của mình khi nhìn thấy 2 gã đàn ông cao to lại ôm hôn nhau trên đường là thế nào đâu, có lẽ là 1 chút tò mò chăng, tất nhiên phải mở to đôi mắt cận ra nhìn rồi ^^
        Mình thì chưa thấy một đôi đồng tính bao giờ, kể cả nam và nữ. Nhưng thằng bạn mình đang học ở trường Nhân Văn bên Hà Nội thì bảo nó thấy thường xuyên luôn, ở trường nó có một nhóm công khai mà. Nó biết mình đọc đam mỹ, suốt ngày bảo mình cẩn thận nghiện, haha, muộn mất rồi, đã lỡ sa chân rùi, chịu thui.
        Nhiều lúc mình rất ngưỡng mộ những blog có mấy bạn cùng là truyện, là bạn bè rồi rủ nhau cùng edit và đọc truyện, có bạn hiểu được sở thích như vậy, thú vị biết bao.

        Chấp niệm chỉ là cách suy nghĩ của bản thân mình mà thôi. ấn tượng đầu tiên khi mình gặp 1 người lạ thường khác hoàn toàn với khi đã biết họ thời gian dài ^_^ Nó chứng tỏ con mắt nhìn người của mình không được tốt lắm chăng. #_# nên mình ko đánh giá một người qua lần gặp đầu tiên.

        Bất chính đương quan hệ thì mình đọc lâu rồi, nhưng Báo ân kí thì tích trong máy đã lâu lắm mà chưa đọc.haha, nghe Tĩnh nói thế thì hôm nào lôi ra đọc thử xem.

        Đồng ý với cách suy nghĩ của Tĩnh về quan hệ trước hôn nhân, mấy truyện bây giờ đều viết như thế cả, thực chán và ko thực tế. Mình cũng hơi cổ hủ chút, ko thích đọc những ngôn tình như thế. Nhưng đam mỹ thì dù độ H cao 1 chút mình vẫn chả thấy gì, có lẽ trong quan niệm của mình, đàn ông không phải trả giá nhiều như phụ nữ.

        Nghe Tĩnh nói về mấy bộ ngôn tình,một nửa trong đó mình đọc rồi, còn lại có mấy truyện đã cho vào máy nhưng chưa đọc, mình chỉ tích hàng trước tui, bao giờ có thời gian mình sẽ đọc thử, có lẽ để tết đi, nhiều thời gian rảnh hơn bây giờ. Ôi giờ lạnh lắm, chẳng muốn ra đường, nhưng cũng ko có hứng đọc ngôn tình. Mình đang ngâm bộ Minh hà chi cao sí, chỉ là mình thấy Đường phong chi thừa kiền hay hơn. Toàn tr phụ tử.

        Mình vừa giở lại Harry Potter tập 7, hóa ra 2 nhân vật đó là Albus con thứ 2 của Harry và Scorpius – con của Draco đó. Hình như có một bộ truyện nói về nhân vật Albus này thì phải, nhưng mình ko đọc. Vân thích đồng nhân về thời của Harry nhất.

        Thân!
        ^_^

      • Uh, bạn mình ở bên Ngoại ngữ Quốc gia thấy bảo bên đó cũng có 1 cặp đồng tính công khai. Nhưng thực ra mình lại không hào hứng với gay và đồng tính ngoài đời lắm, thôi bản thân YY là đủ rồi ^^ Mình cũng ngưỡng mộ những bạn cùng nhau lập blog edit lắm, quen biết ngoài đời, cùng sở thích, lúc cần tám là có sẵn người để tám, thật hạnh phúc ý. Khó chịu nhất là mình đang rất phấn khích vì 1 bộ nào đó mà không dám nói với ai, vì mọi người biết mình đọc đam mỹ đều toàn nhăn mày kêu kinh thế, buồn thật.

        Dĩ nhiên là tâm hồn người nào cũng đều đa diện, không ai chỉ có 1 mặt cả. Khổ cái là ấn tượng của mình nó bám dai lắm ý, tiếp xúc lâu thì có khi mình còn có thể thay đổi ý nghĩ về họ, chứ còn gặp qua thì… =”= Thực ra ấn tượng thì mình không tự chủ được, mình chỉ cố không có đánh giá ai vội vàng thôi.

        Báo ân kí là truyện đầu tiên mình thích trong đam mỹ đó. Vì truyện này mà mình mới sa chân vào đam mỹ. Lần đầu tiên mình đọc đã thấy ngất ngây, sao lại có người có giọng văn hay như thế nhỉ. Từ trước đến giờ mình đọc rất nhiều truyện nhưng chưa ai có giọng văn khiến mình tâm đắc như trong Báo ân kí cả :”>

        Không chỉ là trong ngôn tình đâu, ngoài đời mình cũng không chấp nhận ý. Mình có đứa bạn, nó bảo nó không quan trọng quá việc giữ gìn đến tận ngày kết hôn. Mình nghe mà phát bực. Sao có thể phóng khoáng thế được chứ? Tư tưởng này không thể đánh giá cao được, kể cả với đàn ông và đàn bà. Nếu thực sự là tình yêu thì không cần phải viện đến cái cớ tình dục để mà chứng minh. Còn trong đam mỹ, đàn ông vốn không được kết hôn, chẳng lẽ phải giữ cả đời? Cho nên mình cũng thấy H không sao cả :”>

        Công nhận mấy hôm nay lạnh thật, mình ngồi ôn thi mà chỉ thèm chui vào chăn thôi, a men! Truyện phụ tử mình có trữ về, chỉ tội chưa thể xốc tinh thần mà đọc được, dù có rất nhiều truyện mọi người cực lực đề cử ^^

        À, hóa ra là hai con của hai người kia, thảo nào giống bố đến thế. Đồng nhân Harry mình chưa đọc bộ nào, chưa có hứng >”<

        ^_^

      • Báo ân kí hay như vậy thực sao, hình như chính vì đọc văn án nên mình chẳng còn hứng đọc truyện nữa thì phải. Nghe Tĩnh nói, phải ưu tiên đọc bộ này trước thôi. Chán thực đó, bản trong máy mình là Word, ko phải prc, nếu ko thì đi làm cũng đọc được. Mỗi tối về mới đọc thì bị ngắt mạch truyện rồi. Mình mà thích truyện nào thì ngồi hàng giờ đọc cũng được. Nhớ thời lớp 12 thì phải, Harry ra tập 7, ngày đầu tiên có bản tiếng việt mình đã mua ngay, ngồi đọc đến nửa đêm mới xong, bị mẹ mắng tơi bời.

        Lạnh thực, ra đường nhớ mặc ấm, đeo găng tay và choàng khăn nhé!
        ^_^

      • Văn án như vậy nhưng truyện hay lắm đấy. Nhẹ nhàng, ấm áp, ngọt ngào, rõ ràng là huyền huyễn mà đôi lúc lại thấy chân thực, cảm giác đúng như cuộc sống làng quê yên ả, thanh bình. Mình không có bản prc, chỉ có pdf, mà mình cũng chưa bao giờ đọc bằng điện thoại nên không biết pdf có cho vào điện thoại được không. Dù sao thì Hà yên tâm, truyện ngắn mà, trong 1 tối cũng có thế đọc hết. Mình cũng giống Hà đấy, đã đọc quyển nào mình thích thì mình không muốn bỏ xuống cho đến khi đọc xong. Mấy lần thức trắng đêm vì nguyên nhân này rồi :”>

        Cảm ơn bạn, bạn cũng nhớ phải mặc ấm không thì cảm đấy nhé ^^

  2. – Nàng ơi ta đang rất rảnh rỗi, nàng giới thiệu cho ta vài bộ mần với T . T

(━┳━ _ ━┳━) | (¬_¬) | (; ̄Д ̄)| 凸(`0´)凸 | o(≧o≦)o | ಠ_ಠ | m(_ _;;m |(◎_◎;) | ⁀⊙﹏☉⁀ | (。⌒∇⌒)。 | 〜( ̄▽ ̄〜) | (#+_+) | (ノ ̄д ̄)ノ | ψ(`∇´)ψ | ヾ(^∇^) | ( ̄ー ̄)| O(≧∇≦)O | (∩_∩) | (。♥‿♥。) | づ ̄ ³ ̄)づ | (⌒▽⌒)| ┐( ̄ー ̄)┌ | (;へ:)| ╥﹏╥ | (︶︹︺) | ∑(O_O;) | \(//∇//)\ | ヾ( ̄□ ̄;)ノ | ( ̄^ ̄) | (^_−)☆ | ⊙﹏⊙ | ●ω● |≧▽≦ | |  

