Dự án mới

Vậy là mình đã hoàn thành xong truyện đầu tiên “Lão bà nô”. Hiện giờ mình đang có ý định muốn edit thêm những dự án mới. Nhưng sinh viên năm 4 quỹ thời gian hạn hẹp nên không thể có nhiều thời gian đi đọc truyện để lọc ra bộ mình tâm đắc mà edit. Vì vậy nếu có ai thấy có bộ truyện nào hay thì giới thiệu cho mình để mình xem thử nhé, nếu mình thấy thích và phù hợp thì sẽ lấy đó làm dự án mới. Mình ưu tiên truyện hài, dễ thương, độ dài vừa phải, H ít thôi, thanh thủy văn càng tốt, quan trọng nhất là mình không thích ngược (vì vậy tất nhiên không thích kết thúc không có hậu) và truyện đó nhất thiết không được là dự án của ai. Nhờ các bạn nhé ^^

This entry was published on 24/07/2011 at 9:20 Chiều and is filed under Những lời vụn vặt. Bookmark the permalink. Follow any comments here with the RSS feed for this post.

6 thoughts on “Dự án mới

  1. lacnguyet_23 on said:

    Cố lên! Mềnh sẽ giúp bạn tìm (nhưng đừng trông đợi nhiều…..vì..mềnh lười lắm…So..r..r..y…Hix..Hix…bỏ chạy….)

  2. đang mong có người edit bộ nhà có tiên thê, nàng có thể edit bộ đó, nó pink ko ngược và ít H, rất dễ thương

  3. ta gửi rùi đó nha, bản CCP cũng ko khó hỉu lắm đâu a, cỡ mười chương à

(━┳━ _ ━┳━) | (¬_¬) | (; ̄Д ̄)| 凸(`0´)凸 | o(≧o≦)o | ಠ_ಠ | m(_ _;;m |(◎_◎;) | ⁀⊙﹏☉⁀ | (。⌒∇⌒)。 | 〜( ̄▽ ̄〜) | (#+_+) | (ノ ̄д ̄)ノ | ψ(`∇´)ψ | ヾ(^∇^) | ( ̄ー ̄)| O(≧∇≦)O | (∩_∩) | (。♥‿♥。) | づ ̄ ³ ̄)づ | (⌒▽⌒)| ┐( ̄ー ̄)┌ | (;へ:)| ╥﹏╥ | (︶︹︺) | ∑(O_O;) | \(//∇//)\ | ヾ( ̄□ ̄;)ノ | ( ̄^ ̄) | (^_−)☆ | ⊙﹏⊙ | ●ω● |≧▽≦ | |  

